ข่าวฮิตสังคมออนไลน์ ข่าวโซเชียลล่าสุดวันนี้

กระแสโซเชียลวันนี้

หลายคนคงเคยได้ยินคำนี้อยู่บ่อยๆ ยุคนี้แบรนด์ที่สื่อสารซอฟต์พาวเวอร์ของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ย่อมกุมความได้เปรียบ! Pantone คือระบบจับคู่สีมาตรฐานที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มีบทบาทในการสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ และเป็นสัญลักษณ์แห่งความแม่นยำของสีสันทั่วโลก….. เชื่อมั่นในพลังของคนรุ่นใหม่! Banpu มีมติแต่งตั้ง สินนท์ ว่องกุศลกิจ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) มีผลในวันที่ 2 เมษายน 2567 เผยปี sixty six กำไรสุทธ… เปิด 10 อันดับ บทความ Talka ในปี 2023 ที่คนเปิดอ่านมากที่สุด!

กระแสโซเชียลวันนี้
กระแสโซเชียลวันนี้

Personalized Marketing ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่จะมีการพัฒนาไปอีกขั้นในปี 2024 ด้วยความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของ AI และ Machine Learning….. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย).

กระแสโซเชียลวันนี้
กระแสโซเชียลวันนี้

ทุกวันนี้ โฆษณา ไวรัล หรือ Viral Advertising ได้กลายเป็นหนึ่งในอาวุธที่สำคัญในปัจจุบันที่ช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ต่างๆ ให้อยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้น เพื่อนำหน้าคู่แข่ง….. Marketing Strategy (กลยุทธ์การตลาด) Marketing Plan (แผนการตลาด) ยุทธวิธีทางการตลาด (Marketing Tactic) เหมือนหรือต่างกันอย่างไร ใครสงสัยบ้าง? คอนเทนต์สาย สัตว์เลี้ยง นับวันจะยิ่งได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้น เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับครีเอเตอร์ที่มีใจรักสัตว์ได้ไม่น้อย…..

กระแสโซเชียลวันนี้

มีเรื่องอะไรบ้างมาติดตามกันได้เลยครับ….. ส่อง 20 อาชีพ ฟรีแลนซ์ ทำแล้วรุ่ง ไม่ว่าคุณจะเชี่ยวชาญเทคโนโลยี การออกแบบ หรือการเขียน และ อื่นๆ มีงานอิสระที่ตอบโจทย์ชีวิต รอคุณอยู่หลายงานครับ….. Talent War คือสนามรบสำหรับอาชีพ HR ที่ต้องมีอาวุธเป็นอย่าง HR Tech เพื่อแย่งชิง Tech Talent ให้องค์กรประสบความสำเร็จในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง…